THÔNG TIN CHI TIẾT TUYỂN DỤNG  Quay lại

Trung tâm dịch vụ việc làm
Lượt xem 1
Ngày tạo hồ sơ 05/01/2023
Ngày nộp hồ sơ 05/01/2023
Hạn nộp hồ sơ Đến khi tuyển xong
Mã số nhà tuyển dụng
PHÓ TỔNG QUẢN LÝ
Trình độ Đại học
Ngành nghề Quản trị khách sạn, nhà hàng, du lịch
Số lượng tuyển 1
Giới tính Nam hoặc Nữ
Yêu cầu chung - Yêu cầu về trình độ: chứng chỉ Nhà hàng/Khách sạn. - Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: có từ 5 năm kinh nghiệm quản lý trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về lĩnh vực ẩm thực, nhà hàng, khách sạn tiêu chuẩn quốc tế. - Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Mô tả công việc - Hỗ trợ lập kế hoạch và quản lý các hoạt động chung của khách sạn để đạt được sự hài lòng của khách hàng (khách, nhân viên, công ty và chủ sở hữu) và chất lượng dịch vụ đồng thời đáp ứng/vượt mục tiêu tài chính. - Lập kế hoạch, tổ chức, chỉ đạo và điều phối các hoạt động quản lý của các hoạt động cùng với Tổng Quản lý. Anh ấy chịu trách nhiệm mang lại kết quả góp phần vào sứ mệnh và thành công chung của khách sạn. Phó tổng quản lý sẽ chịu trách nhiệm điều hành khách sạn khi Tổng Quản Lý vắng mặt. - Quản lý và điều hành các cán bộ, nhân viên trong khách sạn đại diện thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường, tiếp cận khách hàng, xúc tiến và xây dựng các dự án hợp tác đầu tư về các dịch vụ liên quan đến ẩm thực. - Quản lý, thúc đẩy việc thực hiện các hợp đồng, thỏa thuận với khách hàng ở Việt Nam đảm bảo thực hiện cung ứng sản phẩm, chăm sóc tốt nhất cho khách hàng. - Đào tạo, hướng dẫn, đôn đốc, kiểm tra nhân viên làm việc theo định hướng và hoàn thành mục tiêu đề ra. - Quản lý và giám sát đảm bảo cán bộ, nhân viên thực hiện nghiêm chỉnh các quy định của công ty. Kiểm tra, đôn đốc, duy trì tác phong, nghiệp vụ, quy chế, nội quy của công ty. - Phối hợp với nhân sự để chủ động tìm kiếm và dự trữ nguồn nhân lực cho văn phòng. Phải đảm bảo cho các mục tiêu luôn đủ nhân lực và sẵn sàng nhân lực hoàn thành nhiệm vụ. Sắp xếp, bố trí điều động nhân viên làm việc phù hợp trong công ty. - Thay mặt công ty xử lý các sự cố liên quan đến khách hàng, thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng. - Chịu trách nhiệm về tất cả những nhiệm vụ nêu trên, thực việc các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc Công ty và Tổng Quản Lý.
Nơi làm việc Phường 9, tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
Thời gian làm việc Toàn thời gian
Lương khởi điểm 25.000.000 (vnđ)
Quyền lợi - Mức lương cạnh tranh + phí dịch vụ hấp dẫn - 1 bữa ăn trong ca làm việc đầy đủ dinh dưỡng - BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, BH tai nạn - Thời gian thử việc 2 tháng (nhận 100% lương chính thức) - Được sử dụng các dịch vụ của tập đoàn Accor với giá ưu đãi dành cho nhân viên chính thức - Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn
Hồ sơ gồm Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe, hộ khẩu, CMND/CCCD, giấy xác nhận hạnh kiểm, bằng cấp có liên quan và 2 ảnh 2x3, 2 ảnh 3x4, 2 ảnh 4x6
Ghi chú Địa chỉ: Số 03 đường Nguyễn Du, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam Điện thoại: 0263 3810 826 (chuyển máy để gặp phòng Nhân sự) Email: HB8H0-HR3@accor.com

DANH SÁCH CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG CỦA CÙNG NHÀ TUYỂN DỤNG

NỘI DUNG TUYỂN NGÀY GỬI HẠN NỘP HỒ SƠ ĐỊA ĐIỂM SỐ LẦN XEM
PHÓ TỔNG QUẢN LÝ 05/01/2023 05/01/2023 Phường 9, tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 230
NHÂN VIÊN KỸ THUẬT - BẢO TRÌ 05/01/2023 05/01/2023 Phường 9, tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 143
NHÂN VIÊN BUỒNG PHÒNG 05/01/2023 05/01/2023 Phường 9, tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 246

DANH MỤC NGÀNH