THÔNG TIN CHI TIẾT TUYỂN DỤNG  Quay lại

Trung tâm dịch vụ việc làm
Lượt xem 5
Ngày tạo hồ sơ 05/09/2021
Ngày nộp hồ sơ 05/09/2021
Hạn nộp hồ sơ 05/12/2022
Mã số nhà tuyển dụng 2427
Nhân Viên Trực Fanpage
Trình độ Cao đẳng
Ngành nghề Công nghệ Hoá - Thực phẩm - Sinh học
Số lượng tuyển 5
Giới tính Nam hoặc Nữ
Yêu cầu chung
Mô tả công việc - Trả lời khách hàng và tư vấn cho khách hàng qua các kênh Online (Hotline, Facebook, Zalo, Website, …) - Tiếp nhận thông tin khai thác nhu cầu và thông tin của khách hàng trên fanpage. - Nhập dữ liệu đơn hàng bán được hàng ngày lên hệ thống phần mềm của Công ty. - Khi có các chương trình lớn inbox lại chương trình cho các khách hàng tiềm năng. - Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu của trưởng bộ phận.
Nơi làm việc Thành Phố Hà Nội
Thời gian làm việc Giờ hành chính
Lương khởi điểm 7.000.000 (vnđ)
Quyền lợi - Thu nhập dao động từ 7tr đến 12tr. Mức thu nhập tương xứng theo năng lực, kinh nghiệm của từng ứng viên. - Được tự chủ trong công việc phòng, ban công tác. - Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, .... theo quy định của Công ty. - Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định công ty: sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm bệnh, Lễ Tết, thưởng lương tháng thứ 13. - Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí tăng tinh thần đoàn kết khác do Công ty tổ chức. - Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đồng đội đẹp trai xinh gái, vui tính, tốt bụng; sếp tâm lý, thoáng tính; đảm bảo bạn sẽ luôn được làm việc với năng suất cao nhất.
Hồ sơ gồm Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, bản photo giấy khám sức khỏe, hộ khẩu, CMND, bằng cấp có liên quan và 1 ảnh (3x4): ghi thông tin: Họ tên, ngày tháng năm sinh, nơi sinh, trình độ … mặt sau ảnh.
Ghi chú

DANH SÁCH CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG CỦA CÙNG NHÀ TUYỂN DỤNG

NỘI DUNG TUYỂN NGÀY GỬI HẠN NỘP HỒ SƠ ĐỊA ĐIỂM SỐ LẦN XEM
Nhân Viên Trực Fanpage 05/09/2021 05/09/2021 Thành Phố Hà Nội 637

DANH MỤC NGÀNH