CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU L&N

  • 06/01/2025
  • 361

Vị trí tuyển dụng           Số lượng

Phó Giám Đốc               01

 Nhân viên bán hàng     03

Nhân viên kinh doanh   01

PHIẾU THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

  1. Tên đơn vị, doanh nghiệp: NG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU L&N

Mã số đăng ký/Mã số thuế: 5801463538

Loại hình: Công ty TNHH

Ngành nghề sản xuất kinh doanh: Bán buôn đồ dùng khác cho gia đình
Chi tiết: Bán buôn vali, cặp, túi, ví, hàng da và giả da khác Bán buôn nước hoa, hàng mỹ phẩm và chế phẩm vệ sinh Bán buôn hàng gốm, sứ, thủy tinh Bán buôn đồ điện gia dụng, đèn và bộ đèn điện Bán buôn giường, tủ, bàn ghế và đồ dùng nội thất tương tự Bán buôn sách, báo, tạp chí, văn phòng phẩm Bán buôn dụng cụ thể dục, thể thao Bán buôn đồ dùng khác cho gia đình chưa được phân vào đâu

Địa chỉ: 68 Mai Anh Đào, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam

  1. Người liên hệ: 

Họ tên: NGUYỄN THỊ VÂN

Chức vụ: Giám đốc

Số điện thoại: 0867671168

Mail: nguyenthivan052019@gmail.com

Thời gian tuyển dụng: Từ ngày 06/01/2025 đến ngày: 22 /01/2025

  1. Thông tin tuyển dụng:

Stt

Vị trí tuyển dụng

Yêu cầu

1

 Phó Giám Đốc

Số lượng:

 01

Giới tính:

 Không yêu cầu

Tuổi: :

 Không yêu cầu

Mô tả công việc:

+ Quảng cáo, quảng bá sản phẩm, dịch vụ cũng như các hoạt động của Công ty đến với khách hàng.

+ Tìm kiếm, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng.

+ Nhà quản lý này sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật và chịu trách nhiệm trước chủ sở hữu   

+ Điều hành, lập kế hoạch hoạt động và định hướng chiến lược chung cho công ty 

+ Chịu trách nhiệm đàm phán với các đối tác trong và ngoài nước về các dự án hợp tác kinh doanh của công ty.

+ Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của công ty về tăng trưởng doanh số, lợi nhuận và các hoạt động khác.

Trình độ học vấn/ trình độ CMKT:

Không yêu cầu

Chuyên ngành đào tạo:

 Không yêu cầu

Tin học:

 Tin học văn phòng

Ngoại ngữ:

 Thành thạo tiếng Hàn, Biết giao tiếp với người nước ngoài, chủ yếu người Hàn.

Kinh nghiệm:

 Không yêu cầu

Lương:

 15 triệu đến 20 triệu

Chế độ phúc lợi:

+ Thu nhập: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn; Tăng lương theo hiệu quả công việc hoặc định kỳ 2 lần/ năm;

+ Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

+ Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).

+ Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty

+ Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.

+ Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty

2

 Nhân viên bán hàng

Số lượng

 03

Giới tính:

 Không yêu cầu

Tuổi:

 Không yêu cầu

Mô tả công việc:

+ Đảm bảo hàng hóa tại bộ phận phải đầy đủ: mã hàng hóa, loại hàng hoá, …

+ Thuộc tất cả các mã hàng đang bán: cả hàng cũ và hàng mới

+ Nắm tốt các kỹ năng về sản phẩm: nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng sản phẩm, hình dáng sản phẩm, tính năng, bao bì, dịch vụ chăm sóc khách hàng, …

+ Nhập hàng: từ số lượng hàng tồn và tốc độ tiêu thụ hàng hoá của từng loại hàng, nhân viên sẽ lên bảng kê những sản phẩm còn thiếu sau đó chuyển sang cho cửa hàng trưởng xem xét và báo về công ty để đặt hàng. Luôn chủ động trong việc đặt hàng và đảm bảo hàng luôn đẩy đủ để bán

+ Kiểm hàng tồn: đếm số lượng hàng hóa theo mã sản phẩm và đếm số lượng hàng tồn. Luôn đảm bảo độ chính xác và trung thực trong việc kiểm hàng

+ Xuất bản: Luôn để ý tới khu vực trưng bày để giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm. Theo dõi tốc độ tiêu thụ của mỗi mã hàng hoá và báo cáo chi tiết số lượng hàng mỗi ngày

+ Xuất trả: căn cứ vào mức độ tiêu thụ và ý kiến của khách hàng và thời gian tồn hàng, nhân viên bán hàng sẽ lên bảng xuất trả hàng về kho đối với những sản phẩm không còn phù hợp như lỗi, hỏng, lỗi mốt, ... Nhân viên bán hàng sẽ làm việc trực tiếp với cửa hàng trưởng và bảng kê xuất trả hàng hoá và báo về công ty. Mỗi lô hàng xuất trả sẽ được quản lý nhập kho, nếu hỏng hóc do nhân viên bán hàng bảo quản không tốt thì sẽ bị trừ vào tiền hàng tháng

+ Bảo quản hàng hoá: nhân viên bán hàng phải chăm chút hàng hoá, giữ gìn và vệ sinh sản phẩm, hướng dẫn khách hàng khi xem và kiểm tra sản phẩm đúng cách. Báo cáo ngày với quản lý khi phát hiện mất mát, cố ý phá hoại sản phẩm

Trình độ học vấn/ trình độ CMKT:

 Không yêu cầu

Chuyên ngành đào tạo:

 Không yêu cầu

Tin học:

 Tin học văn phòng

Ngoại ngữ:

 Thành thạo tiếng Hàn, Biết giao tiếp với người nước ngoài, chủ yếu người Hàn.

Kinh nghiệm:

Có trên 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng, hoặc vị trí tương đương

Lương:

 10 triệu  đến 15 triệu

Chế độ phúc lợi:

+ Thu nhập: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn; Tăng lương theo hiệu quả công việc hoặc định kỳ 2 lần/ năm;

+ Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

+ Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).

+ Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty

+ Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.

+ Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.

3…

 Nhân viên kinh doanh 

Số lượng

 01

Giới tính:

 Không yêu cầu

Tuổi:

 Không yêu cầu

Mô tả công việc:

  •  Chịu trách nhiệm về tất cả hoạt động của phòng kinh doanh như tiêu thụ sản phẩm, dịch vụ, tìm kiếm khách hàng, tăng doanh thu cho doanh nghiệp
  • Quản lý và quảng bá thương hiệu của Công ty một cách rộng rãi để tiếp cận với khách hàng
  • Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh đã đặt ra
  • Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh. Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Ban Quản trị.
  • Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng
  • Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong lĩnh vực doanh nghiệp hoạt động 

Trình độ học vấn/ trình độ CMKT:

 Không yêu cầu

Chuyên ngành đào tạo:

 Không yêu cầu

Tin học:

 Tin học văn phòng

Ngoại ngữ:

 Thành thạo tiếng Hàn, Biết giao tiếp với người nước ngoài, chủ yếu người Hàn.

Kinh nghiệm:

 Có trên 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí trưởng phòng kinh doanh, hoặc vị trí tương đương

Lương:

 10 triệu  đến 15 triệu

Chế độ phúc lợi:

 + Thu nhập: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn; Tăng lương theo hiệu quả công việc hoặc định kỳ 2 lần/ năm;

+ Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

+ Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).

+ Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty

+ Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.

+ Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.

                                                                                                                 Lâm Đồng, ngày 06 tháng 01 năm 2025  

 

          Người cấp thông tin

 

 

 

NGUYỄN THỊ VÂN