THÔNG TIN CHI TIẾT TUYỂN DỤNG  Quay lại

Trung tâm dịch vụ việc làm
Lượt xem 3
Ngày tạo hồ sơ 24/06/2021
Ngày nộp hồ sơ 18/07/2022
Hạn nộp hồ sơ 31/08/2021
Mã số nhà tuyển dụng 2391
Nhân viên kinh doanh bất động sản
Trình độ Không yêu cầu
Ngành nghề Bất động sản
Số lượng tuyển 3
Giới tính Nam hoặc Nữ
Yêu cầu chung - Trung thực, năng động, thân thiện, chăm chỉ, đam mê kinh doanh. - Biết sử dụng máy tính, phần mềm word, excel, internet, email, các kênh mạng xã hội (fb, zalo, website,…). - Tốt nghiệp THPT trở lên. - Có laptop và phương tiện di chuyển. - Có kinh nghiệm về BĐS là 1 lợi thế.
Mô tả công việc - Tìm kiếm khách hàng, tư vấn chào bán các sản phẩm BĐS sẵn có của công ty. - Tìm kiếm các sản phẩm BĐS phù hợp để chào bán cho khách hàng sẵn có của công ty. - Mở rộng khai thác mới đảm bảo chỉ tiêu bán hàng. - Hỗ trợ khách hàng các bước để hoàn thành giao dịch mua bán BĐS.
Nơi làm việc Phường 6, tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
Thời gian làm việc Giờ hành chính
Lương khởi điểm Thỏa thuận (vnđ)
Quyền lợi - Mức lương cơ bản theo thỏa thuận - Được hưởng chính sách hoa hồng bán hàng và thưởng nóng hấp dẫn. - Được hổ trợ chi phí quảng cáo bán hàng. - Được xét tăng lương, thưởng mỗi 3 tháng/ lần. - Được hướng dẫn tận tình, đào tạo kỹ năng mềm và kiến thức chuyên môn trong quá trình làm việc. - Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng. - Được hưởng các phúc lợi khác (thưởng lễ, thưởng quý, party, du lịch…) theo chính sách của công ty.
Hồ sơ gồm Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch
Ghi chú Cách thức ứng tuyển: Cách 1: Gửi hồ sơ trực tuyến (đơn xin việc + CV) về email: thuypham@dalathomes.com (Mrs. Thũy) Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại công ty, địa chỉ: số 39 Mai Hắc Đế, Phường 6, Đà Lạt.

DANH SÁCH CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG CỦA CÙNG NHÀ TUYỂN DỤNG

NỘI DUNG TUYỂN NGÀY GỬI HẠN NỘP HỒ SƠ ĐỊA ĐIỂM SỐ LẦN XEM
Nhân viên kinh doanh bất động sản 24/06/2021 18/07/2022 Phường 6, tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 442

DANH MỤC NGÀNH