THÔNG TIN CHI TIẾT TUYỂN DỤNG  Quay lại

Trung tâm dịch vụ việc làm
Lượt xem 1
Ngày tạo hồ sơ 11/07/2020
Ngày nộp hồ sơ 16/05/2022
Hạn nộp hồ sơ 16/08/2022
Mã số nhà tuyển dụng Web2030
KẾ TOÁN THANH TOÁN
Trình độ Trung cấp
Ngành nghề Kế toán tài chính
Số lượng tuyển 1
Giới tính Nam hoặc Nữ
Yêu cầu chung
Mô tả công việc Kiểm tra, hạch toán, thực hiện chi tiền mặt và tiền gửi, tiền vay ngân hàng nhằm để đảm bảo tính hợp lệ và chính xác của việc chi trả tiền 👉 Kiểm tra chứng từ trước khi thanh toán cho nhà cung cấp phải tuân thủ đầy đủ các loại chứng từ thanh toán: Đơn hàng mua (PO), Hợp đồng mua bán, Phiếu nhập kho, Hóa đơn GTGT, và các chứng từ khác liên quan đến hàng hóa, nguyên vật liệu thực tế nhập vào công ty. 👉 Lập ủy nhiệm chi thanh toán qua ngân hàng kèm theo chứng từ gốc trình Kế toán trưởng kiểm tra ký duyệt trước khi trình Giám đốc duyệt. 👉 Tuân thủ quy định thời hạn thanh toán cho từng đối tượng trên đơn hàng, hợp đồng kinh tế. 👉 Hồ sơ chi, thu tạm ứng của nhân viên trong công ty phải có đầy đủ hồ sơ đề nghị tạm ứng (Giấy đề nghị, nội dung tạm ứng và có chữ ký của trưởng bộ phận và duyệt ký của lãnh đạo).Trường hợp ứng trước cho đơn hàng hay hợp đồng kinh tế phải có giấy đề nghị thanh toán của các bộ phận có liên quan và có sự phê duyệt của KTT và giám đốc công ty. 👉 Hạch toán kế toán thu, chi phải tuyệt đối chính xác cho từng đối tượng. Trường hợp có sai sót phải báo cho Admin điều chỉnh trong hệ thống ERP. 👉 Khi hoàn thành chu trình thanh toán phải hạch toán ngay trên hệ thống kế toán, 👉 Kiểm tra công nợ quá hạn (phải trả, phải thu) trên hệ thống ERP thông báo cho KTT và các bộ phận có liên quan hỗ trợ để tiến hành thu các khoản nợ. 👉 Tuyệt đối không được tự làm các thủ tục thanh toán khi các chứng từ liên quan không có sự phê duyệt của KTT và giám đốc công ty. 👉 Thủ tục trình tự trong việc thanh toán phải có chữ ký của KTT trước mới trình Giám đốc duyệt. Trong trường hợp đặc biệt thì phải thông báo cho KTT biết. 👉 Định kỳ thanh toán cho nhà cung cấp hay chi/thu trong công ty phải tuân thủ theo quy định. Hồ sơ thanh toán phải hoàn thành trước 11h30 cho ngày thanh toán đó.
Nơi làm việc Tỉnh Lâm Đồng
Thời gian làm việc Giờ hành chính
Lương khởi điểm 005 (vnđ)
Quyền lợi Các chế độ cho người lao động theo quy định Luật lao động hiện hành Thưởng lể, tết, du lịch, Bảo hiểm 24/24
Hồ sơ gồm Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, bản photo giấy khám sức khỏe, hộ khẩu, CMND, bằng cấp có liên quan và 1 ảnh (3x4): ghi thông tin: Họ tên, ngày tháng năm sinh, nơi sinh, trình độ … mặt sau ảnh.
Ghi chú Liên hệ với Trung tâm - 172 Nguyễn Văn Trỗi Đà Lạt Lâm Đồng - Tell: 0263.3825805- Mail: vieclamlamdong@gmail.com

DANH SÁCH CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG CỦA CÙNG NHÀ TUYỂN DỤNG

NỘI DUNG TUYỂN NGÀY GỬI HẠN NỘP HỒ SƠ ĐỊA ĐIỂM SỐ LẦN XEM
KẾ TOÁN THANH TOÁN 11/07/2020 16/05/2022 Tỉnh Lâm Đồng 670

DANH MỤC NGÀNH