THÔNG TIN ỨNG VIÊN - THI ĐÌNH NGUYÊN  Quay lại

CAO VĂN GIANG
Lượt xem 71
Mời phỏng vấn 0 doanh nghiệp
Đã phỏng vấn 0 doanh nghiệp
Ngày tạo hồ sơ 18/04/2019
THÔNG TIN CHI TIẾT ỨNG VIÊN
Tên ứng viên THI ĐÌNH NGUYÊN
Ngày sinh 13/07/1988
Giới tính Nam
Chiều cao 169 (cm)
Cân nặng 73 (kg)
Hôn nhân Độc thân
Địa chỉ Liên hệ với Trung tâm - 172 Nguyễn Văn Trỗi Đà Lạt Lâm Đồng - Tell: 0263.3825805- Mail: vieclamlamdong@gmail.com
Điện thoại Liên hệ với Trung tâm - 172 Nguyễn Văn Trỗi Đà Lạt Lâm Đồng - Tell: 0263.3825805- Mail: vieclamlamdong@gmail.com
E-mail Liên hệ với Trung tâm - 172 Nguyễn Văn Trỗi Đà Lạt Lâm Đồng - Tell: 0263.3825805- Mail: vieclamlamdong@gmail.com
TRÌNH ĐỘ VÀ CHUYÊN MÔN
Trình độ học vấn Tốt nghiệp Đại học
Ngành nghề Công nghệ Hoá - Thực phẩm - Sinh học
Trình độ ngoại ngữ - Anh văn cấp độ B
Trình độ tin học - Tin học văn phòng B
Bằng cấp khác TOEFL 520
Kinh nghiệm 8 năm
NGUYỆN VỌNG VÀ GHI CHÚ
Chức vụ mong muốn Nhân viên
Mức lương mong muốn Thỏa Thuận
Giờ làm việc mong muốn Giờ hành chính
Hình thức công ty mong muốn Không yêu cầu
Tình trạng tàn tật Không
Loại chính sách Không
Nơi làm việc mong muốn - Tỉnh Lâm Đồng
- Thành Phố Hồ Chí Minh
Công việc đã làm CHUYÊN VIÊN THU MUA – CÔNG TY AEON VIỆT NAM (05/2016 – 05/2019) 1. Doanh Số: - Lên kế hoạch bán hàng, đặt hàng theo từng tháng, quý và năm theo doanh số được giao. - Làm báo cáo bán hàng theo hàng tuần/tháng/quý/năm, dựa vào báo cáo thay đổi chiến lược/kế hoạch bán hàng nhằm cải thiện tình hình kinh doanh và nâng cao doanh số bán hàng. 2. Sản phẩm: - Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho của các địa điểm bán hàng siêu thị. - Tổng hợp số liệu hàng tồn kho, xác định nhóm hàng bán chạy, tồn lâu để có kế hoạch khuyến mãi, đặt hàng mới. - Hàng tháng, đánh giá doanh số bán hàng của các nhóm sản phẩm và đưa ra quyết định phát triển/cắt bỏ các nhóm hàng đang kinh doanh. - Khảo sát thị trường, đối thủ theo mùa, đưa ra kế hoạch phát triển sản phẩm mới. - Phối hợp với các bộ phận trực tiếp bán hàng thu nhận các yêu cầu của khách hàng để cải tiến sản phẩm. - Sử dụng các công cụ phân tích để đánh giá điểm mạnh, điểm yếu của ngành hàng và những cơ hội để phát triển những nhóm hàng tiềm năng. - Tổ chức các sự kiện bán hàng, ra mắt sản phẩm mới nhằm thu hút khách hàng và tăng doanh số. - Tìm kiếm sản phẩm mới với giá cả hợp lý và chất lượng tốt. 3. Trưng hàng hoá: - Quản lý và thực hiện việc trưng bày hàng hoá theo quy định của công ty và của nhãn hàng. - Phát triển, đề xuất các ý tưởng trưng bày mới nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng. CHUYÊN VIÊN THU MUA4. Các công việc khác: - Làm việc với nhà cung cấp về hợp đồng và các điều khoản thương mại. - Hướng dẫn nhà cung cấp thực hiện các quy trình giao nhận hàng, thi công trang trí, tổ chức sự kiện, quy trình chào hàng mới, kiểm tra mẫu theo quy định của công ty. - Hằng năm tái đánh giá nhà cung cấp dựa trên doanh số bán hàng, đưa ra quyết định tái ký hợp đồng hoặc ngưng kinh doanh. - Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp mới về kế hoạch bán hàng và khả năng phát triển dòng hàng mới. - Làm việc với nhà cung cấp xác định vị trí trưng bày hàng mới và theo dõi doanh số bán hàng. - Bố trí thời gian và địa điểm chạy trải nghiệm các sản phẩm trong khu vực bán hàng. - Giải quyết các vấn đề phát sinh, các khiếu nại trong quá trình bán hàng. 5. Thành quả đạt được: - Năm 2018 đạt được tỉ lệ tăng trưởng doanh số 115% so với năm ngoái. - Giải quyết lượng hàng tồn kho về mức cho phép. - Tham gia huấn luyện kỹ năng thu mua tại Indonesia và Nhật Bản (2018). CHUYÊN VIÊN QA – CÔNG TY SGS VIỆT NAM (10/2015 – 04/2016) - Xây dựng và theo dõi hệ thống quản lý nội bộ (ISO 17020, ISO 17025, ISO 9001:2008). - Theo dõi các phòng ban thực hiện đúng quy trình làm việc của công ty. - Chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát và báo cáo hàng tháng. - Đánh giá nhà cung cấp theo các quy định của công ty và Việt Nam. - Tập huấn Nhà cung cấp tuân thủ các quy trình và quy định của công ty. - Tiếp nhận các khiếu nại, báo cáo chưa phù hợp, theo dõi tiến độ thực hiện các hành động khắc phục. NHÂN VIÊN QA – CÔNG TY DANU VINA (10/2013 – 10/2015) - Xây dựng và duy trì quy trình kiểm soát chất lượng phù hợp với yêu cầu của khách hàng. - Ban hành và huấn luyện các phòng ban liên quan về quy trình mới. - Theo dõi và cải tiến các quy trình làm việc trong công ty. - Hằng năm, đánh giá nội bộ về hệ thống quản lý chất lượng của công ty. - Tổ chức huấn luyện cho các nhà cung cấp về các yêu cầu chất lượng của công ty. - Tiếp nhận các khiếu nại khách hàng, báo cáo và thực hiện các hành động khắc phục. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý. NHÂN VIÊN R&D – CÔNG TY SANOFI VIỆT NAM (01/2011 – 09/2013) - Lấy mẫu sản phẩm và kiểm tra theo quy trình chất lượng của khách hàng. - Sử dụng các phương pháp phân tích để chiết xuất các hợp chất hoá học. - Nghiên cứu các phương pháp đo mới phù hợp với điều kiện phòng thí nghiệm. - Làm báo cáo và gửi cho giám sát hàng tháng.
Kỹ năng - Làm việc nhóm - Kỹ năng giao tiếp tốt - Giải quyết vấn đề. - Linh hoạt, thích ứng tốt. - Học hỏi, phát triển bản thân. - Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian. - Tin cậy - Thân thiện
Ghi chú Thể thao, Đọc sách