CÔNG TY TNHH THƯƠNG PHẨM ATLANTIC VIỆT NAM

  • 13/09/2024
  • 368

Tên công việc                                       Số lượng

Nhân viên kinh doanh cà phê

Coffee Trader                                       01

 

PHIẾU THÔNG TIN TUYỂN DỤNG:

  1. Tên đơn vị, doanh nghiệp:          CÔNG TY TNHH THƯƠNG PHẨM ATLANTIC VIỆT NAM

Mã số đăng ký/Mã số thuế: 5800361029

Loại hình:Doanh nghiệp FDI

Ngành nghề sản xuất kinh doanh: Thu mua và chế biến cà phê thương phẩm

Địa chỉ: Khu công nghiệp Lộc Sơn, Phường Lộc Sơn, TP.Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam

  1. Người liên hệ:     

Họ tên: Ms Út

Chức vụ: Nhân sự

Số điện thoại: 0908834161

Mail: ut.le@ecomtrading.com

Thời gian tuyển dụng từ ngày 12/09/2024 đến 02/10/2024

  1. Thông tin tuyển dụng

Vị trí tuyển dụng

Yêu cầu

Quyền lợi

Tên công việc

Số lượng

Mô tả

Trình độ

Tin học

Ngoại ngữ

Kinh nghiệm

Tuổi

Giới tính

Nơi làm việc

Lương

Phúc lợi

Chuyên viên kinh doanh cà phê
Coffee Trader

01

Nhân viên Kinh doanh cà phê có vai trò không thể thiếu trong quản lý khu vực, với vai trò chính là áp dụng và thực hiện chính sách kinh doanh cà phê Arabica Việt Nam, giám sát nguồn cung cà phê Robusta Việt Nam trong thị trường khu vực và quản lý việc bán Robusta trong khu vực, đồng thời đảm bảo kiểm soát đầy đủ và quản lý rủi ro các thủ tục đang thực hiện.

Trong việc hỗ trợ Tổng Giám đốc, Nhân viên kinh doanh cà phê sẽ làm việc với bộ phận quản lý khu vực trong việc đưa ra các quyết định quan trọng về chính sách và vận hành doanh nghiệp.

CÁC CÔNG VIỆC CHÍNH:

Arabica Book

Xây dựng và thực hiện chiến lược kinh doanh cho việc mua bán cà phê Arabica Việt Nam.

Đặt mức giá và khối lượng hàng ngày cho bộ phận Mua hàng.

Quản lý cơ sở và vị thế thị trường.

Đảm bảo tất cả các chính sách quản lý rủi ro của Tập đoàn được thực hiện và báo cáo hàng ngày.

Robusta Book

Liên lạc với Pully về chiến lược mua bán và đặt mức giá và khối lượng hàng ngày cho bộ phận mua hàng.

Quản lý doanh số bán hàng Robusta khu vực.

Báo cáo về giao dịch và chuyển đổi hàng ngày

Đảm bảo tất cả các chiến lược quản lý rủi ro của Tập đoàn được thực hiện và báo cáo hàng ngày.

Quản trị nhân sự:

Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhóm Kinh doanh cùng với việc yêu cầu nhóm chịu trách nhiệm với các mục tiêu của bộ phận.

Đảm bảo tất cả các nhân viên hiểu rõ về mục tiêu của họ và thực hiện các nhiệm vụ được đề ra.

Các nhiệm vụ khác được giao phó bởi Tổng Giám đốc.

Các công việc khác

Báo cáo cho Ban Quản lý Tập đoàn, cung cấp các thông tin chi tiết về thị trường và tư vấn chiến lược.

Đánh giá, quản lý và giải quyết các vấn đề phát triển và tình huống trong chuỗi cung ứng khu vực.

Các nhiệm vụ khác được giao phó bởi Tổng Giám đốc.

The Coffee Trader role is an integral part of the local management, whose primary role is implement and execute the trading strategy for Vietnamese Arabica, overseeing the sourcing of Vietnam Robusta in the local market and managing local Robusta sales, while ensuring adequate controls and risk management procedures are in place.

In supporting the General Director, the Coffee Trader will be involved with the local management team in key decision making for policies and operation of the business.

KEY RESPONSIBILITIES

1.Arabica Book

Establish and implement trading strategies for purchases and sales for Vietnam Arabica Book

Set daily prices and volume targets for Purchase Team

Manage basis and market positions

Ensure all Group risk management policies are implemented and reported daily

2.Robusta Book

Liaise with Pully desk on purchase strategy and set daily price and volume targets for purchase team

Manage local Robusta sales

Report on daily spec trading and switches

Ensure all Group risk management policies are implemented and reported daily

3.HR Management

Responsible for hiring, training, and leading the Trade team along with holding the team accountable for department goals.

Ensure that all employees fully understand their objectives, and perform duties as outlined

Any other ad hoc duties as required by the General Director.

4.Other:

Reporting to the Group Management, providing market insights and strategic advice

Assessing, managing, and resolving problematic developments and situations in the local supply chains

Any other ad hoc duties as required by the General Director

Bằng Đại học hoặc Thạc sĩ trong một lĩnh vực liên quan như Kinh doanh quốc tế hoặc Kinh tế

University or Master Degree in a related field such as International Trade or Economics

Thành thạo các phần mềm MS (Words/Excel và PowerPoint)
Proficiency in MS software (Words/Excel and PowerPoint)

Khả năng giao tiếp nói và viết tốt. Thành thạo tiếng Anh ở 4 kỹ năng

Good oral and written communication skills. Fluent in English

-Trên 3 năm kinh nghiệm về kinh doanh, ít nhất 2 năm ở cấp độ tương đương
- Khả năng lãnh đạo; giải quyết vấn đề, tạo động lực và kỹ năng tổ chức

- 3+ years of hands on trading experience, at least 2 years as same level
-
Leadership skills; problem solving, self-motivation and organizational skills

30-45

 

Bảo Lộc, Đức Trọng, TPHCM

 

Thỏa thuận theo năng lực

14 tháng lương

Ngày nghỉ hàng tuần thứ 7, chủ nhật

Tham gia đầy đủ các loại Bảo hiểm bắt buộc, Bảo hiểm cá nhân

Đánh giá KPI và xét lương thưởng hàng năm

Môi trường mở, cơ hội thăng tiến cao