CÔNG TY TNHH THƯƠNG PHẨM ATLANTIC VIỆT NAM
- 13/09/2024
- 368
Tên công việc Số lượng
Nhân viên kinh doanh cà phê
Coffee Trader 01
PHIẾU THÔNG TIN TUYỂN DỤNG:
Mã số đăng ký/Mã số thuế: 5800361029 Loại hình:Doanh nghiệp FDI Ngành nghề sản xuất kinh doanh: Thu mua và chế biến cà phê thương phẩm Địa chỉ: Khu công nghiệp Lộc Sơn, Phường Lộc Sơn, TP.Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam |
Họ tên: Ms Út Chức vụ: Nhân sự Số điện thoại: 0908834161 Mail: ut.le@ecomtrading.com |
Thời gian tuyển dụng từ ngày 12/09/2024 đến 02/10/2024 |
- Thông tin tuyển dụng
Vị trí tuyển dụng |
Yêu cầu |
Quyền lợi |
|||||||||
Tên công việc |
Số lượng |
Mô tả |
Trình độ |
Tin học |
Ngoại ngữ |
Kinh nghiệm |
Tuổi |
Giới tính |
Nơi làm việc |
Lương |
Phúc lợi |
Chuyên viên kinh doanh cà phê |
01 |
Nhân viên Kinh doanh cà phê có vai trò không thể thiếu trong quản lý khu vực, với vai trò chính là áp dụng và thực hiện chính sách kinh doanh cà phê Arabica Việt Nam, giám sát nguồn cung cà phê Robusta Việt Nam trong thị trường khu vực và quản lý việc bán Robusta trong khu vực, đồng thời đảm bảo kiểm soát đầy đủ và quản lý rủi ro các thủ tục đang thực hiện. Trong việc hỗ trợ Tổng Giám đốc, Nhân viên kinh doanh cà phê sẽ làm việc với bộ phận quản lý khu vực trong việc đưa ra các quyết định quan trọng về chính sách và vận hành doanh nghiệp. CÁC CÔNG VIỆC CHÍNH: Arabica Book Xây dựng và thực hiện chiến lược kinh doanh cho việc mua bán cà phê Arabica Việt Nam. Đặt mức giá và khối lượng hàng ngày cho bộ phận Mua hàng. Quản lý cơ sở và vị thế thị trường. Đảm bảo tất cả các chính sách quản lý rủi ro của Tập đoàn được thực hiện và báo cáo hàng ngày. Robusta Book Liên lạc với Pully về chiến lược mua bán và đặt mức giá và khối lượng hàng ngày cho bộ phận mua hàng. Quản lý doanh số bán hàng Robusta khu vực. Báo cáo về giao dịch và chuyển đổi hàng ngày Đảm bảo tất cả các chiến lược quản lý rủi ro của Tập đoàn được thực hiện và báo cáo hàng ngày. Quản trị nhân sự: Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhóm Kinh doanh cùng với việc yêu cầu nhóm chịu trách nhiệm với các mục tiêu của bộ phận. Đảm bảo tất cả các nhân viên hiểu rõ về mục tiêu của họ và thực hiện các nhiệm vụ được đề ra. Các nhiệm vụ khác được giao phó bởi Tổng Giám đốc. Các công việc khác Báo cáo cho Ban Quản lý Tập đoàn, cung cấp các thông tin chi tiết về thị trường và tư vấn chiến lược. Đánh giá, quản lý và giải quyết các vấn đề phát triển và tình huống trong chuỗi cung ứng khu vực. Các nhiệm vụ khác được giao phó bởi Tổng Giám đốc. The Coffee Trader role is an integral part of the local management, whose primary role is implement and execute the trading strategy for Vietnamese Arabica, overseeing the sourcing of Vietnam Robusta in the local market and managing local Robusta sales, while ensuring adequate controls and risk management procedures are in place. In supporting the General Director, the Coffee Trader will be involved with the local management team in key decision making for policies and operation of the business. KEY RESPONSIBILITIES 1.Arabica Book Establish and implement trading strategies for purchases and sales for Vietnam Arabica Book Set daily prices and volume targets for Purchase Team Manage basis and market positions Ensure all Group risk management policies are implemented and reported daily 2.Robusta Book Liaise with Pully desk on purchase strategy and set daily price and volume targets for purchase team Manage local Robusta sales Report on daily spec trading and switches Ensure all Group risk management policies are implemented and reported daily 3.HR Management Responsible for hiring, training, and leading the Trade team along with holding the team accountable for department goals. Ensure that all employees fully understand their objectives, and perform duties as outlined Any other ad hoc duties as required by the General Director. 4.Other: Reporting to the Group Management, providing market insights and strategic advice Assessing, managing, and resolving problematic developments and situations in the local supply chains Any other ad hoc duties as required by the General Director |
Bằng Đại học hoặc Thạc sĩ trong một lĩnh vực liên quan như Kinh doanh quốc tế hoặc Kinh tế |
Thành thạo các phần mềm MS (Words/Excel và PowerPoint) |
Khả năng giao tiếp nói và viết tốt. Thành thạo tiếng Anh ở 4 kỹ năng |
-Trên 3 năm kinh nghiệm về kinh doanh, ít nhất 2 năm ở cấp độ tương đương |
30-45 |
|
Bảo Lộc, Đức Trọng, TPHCM
|
Thỏa thuận theo năng lực |
14 tháng lương Ngày nghỉ hàng tuần thứ 7, chủ nhật Tham gia đầy đủ các loại Bảo hiểm bắt buộc, Bảo hiểm cá nhân Đánh giá KPI và xét lương thưởng hàng năm Môi trường mở, cơ hội thăng tiến cao |