GOLDEN IMPERIAL HOTEL TUYỂN DỤNG
- 06/11/2023
- 3711
I/ Phòng Hỗ trợ (Bộ phận hành chính)
II/ Cục Lưu trú (Bộ phận lưu trú)
III/ (Bộ phận F&B)
IV/ ( Tổng quản lý khách sạn )
I/ Back office Department (Bộ phận hành chính)
- Marketing Executive (Chuyên viên Marketing) (HCMc)
- Sales Executive (Chuyên viên Sales) (HCMc)
- Hr Supervisor (Giám sát nhân sự)
- Administrator & Medical Staff (Nhân viên Hành chính kiêm y tế)
- IT Manager/It Executive (Trưởng bộ phận CNTT/Chuyên viên IT)
- Accountant (Chuyên viên kế toán)
- Storekeeper (Thủ kho)
- Purchasing Supervisor/Purchasing executive (Giám sát mua hàng/Chuyên viên mua hàng)
- Restaurant Cashier (Nhân viên thu ngân FB)
- Security Supervisor/Security Guard (Giám sát an ninh/ Nhân viên an ninh)
- Chief Engineer/Engineering Staff (Trưởng bộ phận kỹ thuật/Nhân viên kỹ thuật)
II/ Accommodation Department (Bộ phận lưu trú)
- Recceptionist (Nhân viên lễ tân)
- Bellman (Nhân viên hành lý)
- Assistant Housekeeping Manager & Housekeeping Attendant
(Trợ lý buồng phòng & Nhân viên buồng phòng)
- Public Area Attendant (Nhân viên Vệ sinh công cộng)
- Laundry Captain (Tổ trưởng giặt là)
III/ (Bộ phận F&B)
- Trưởng bộ phận hành chính nhà hàng
- Captain Of Restaurant (Trưởng ca nhà hàng)
- Nhân viên phục vụ (nhà hàng)
- Trưởng bộ phận quầy bar/bars
- Bartender (Nhân viên pha chế)
- Chef (Bếp trưởng)
Trưởng ca bếp/ Tổ trưởng bếp
Nhân viên phụ bếp
Nhân viên tạp vụ
IV/ Tổng quản lý khách sạn
I. Mô tả công việc
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đặt mục tiêu, hướng đi và kế hoạch kinh doanh.
• Tối ưu hóa không gian nhà hàng/đại sảnh và quản lý chi phí thực phẩm và đồ uống một cách hiệu quả.
• Phối hợp thực hiện kế hoạch kinh doanh hiệu quả. Mang lại doanh thu và lợi nhuận cao nhất cho khách sạn.
- Quản lý hoạt động của khách sạn:
• Xây dựng hệ thống quy trình, quy định, tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao và yêu cầu cho khách sạn;
• Chịu trách nhiệm đảm bảo sự hài lòng tối đa của khách hàng.
• Thay đổi và cải tiến quy trình để phù hợp với hướng đi mới của khách sạn.
• Quản lý trực tiếp toàn bộ hệ thống nhân sự của khách sạn hoặc gián tiếp thông qua Trưởng Bộ phận.
• Các nhiệm vụ khác được giao bởi Nhà đầu tư hoặc Tổng Giám đốc.
II. Yêu cầu
Tốt nghiệp đại học trở lên (trong nước hoặc nước ngoài), chuyên ngành: Khách sạn/Du lịch.
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự tại khách sạn 5 sao.
Thành thạo tiếng Anh (cả bốn kỹ năng).
Kỹ năng quản lý và lãnh đạo tốt.
Có khả năng đào tạo nhân viên.
Kỹ năng tư vấn, tư vấn và giải quyết vấn đề.
III. Mức lương: theo thỏa thuận
IV. Thời gian ứng tuyển
Nộp CV từ ngày: 19/03/2024
V. Địa điểm làm việc
Lô A1, khu trung tâm thương mại quốc tế , Phường 10, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng