CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ HOMES TECH TUYỂN DỤNG:

  • 24/07/2023
  • 3162

ĐÀ LẠT: Kế toán thu mua kiêm tổng hợp Truỏng phòng kinh doanh Nhân viên kinh doanh Marketing

BẢO LỘC: Kế toán tổng hợp Nhân viên kinh doanh Nhân viên kỹ thuật

TT

Vị trí

Mô tả công việc

Mức
lương

Số
lượng

Yêu cầu

 

ĐÀ LẠT

 

1

Kế toán thu mua kiêm
 tổng hợp


'- Chịu trách nhiệm mua hàng theo yêu cầu gửi từ các bộ phận, phải đảm bảo về giá cả và chất lượng hàng hóa mua vào.
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ thủ kho và bên nhận hàng để phân bổ hàng hóa đến đúng bộ phận
- Có kỹ năng tìm kiếm nhà cung cấp, đàm phán và thương lượng tốt.
- Thường xuyên so sánh giá từ nhà cung cấp với những người bán khác trên thị trường để đảm bảo rằng công ty có thể luôn mua được hàng với mức giá tốt nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng.
- Theo dõi công nợ nhà cung cấp.
- Thực hiện một phần công việc kế toán tổng hợp: báo cáo thuế, hạch toán doanh thu - chi phí phát sinh..., lập báo cáo tài chính.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được Kế toán trưởng giao phó.

7 triệu
 - 10 triệu

01

- Nam
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH, có kinh nghiệm từ 1 -2 năm trở lên chuyên ngành kế toán.
- Kỹ năng cần có: Giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục.
- Thái độ chuẩn mực, tinh thần cầu tiến, trách nhiệm trong mọi việc.
- Sử dụng phần mềm Misa, kiotviet.

 

2

Truỏng phòng
 kinh doanh

1. Tư vấn và hỗ trợ đội ngũ kinh doanh
- Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành đội ngũ kinh doanh thuộc tất cả các khía cạnh của hoạt động kinh doanh. Lãnh đạo đội ngũ kinh doanh cùng nhau làm việc để đạt được mục tiêu lợi nhuận và tăng trưởng tối đa cho công ty.
- Chỉ đạo việc phân phối sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng. Đặt ra các mục tiêu cho hoạt động kinh doanh và thiết lập các chương trình đào tạo để đảm bảo hiệu quả làm việc của đội ngũ kinh doanh.
- Hỗ trợ và tư vấn cho đội ngũ kinh doanh hiểu rõ hiệu suất kinh doanh và cách cải thiện hiệu suất.
2. Phát triển hoạt động kinh doanh và nghiên cứu thị trường
- Phát triển các hoạt động kinh doanh và đảm bảo việc thực hiện hoạt động kinh doanh diễn ra đúng quy trình và theo tiêu chuẩn của công ty.
- Nghiên cứu thị trường, quản lý các chiến lược tiếp thị, quảng cáo, khuyến mãi, kinh doanh, giá cả và sản phẩm và phát triển các hoạt động quan hệ công chúng.
3. Phát triển kế hoạch kinh doanh, tiến hành đánh giá và lập báo cáo
- Phát triển các kế hoạch và chiến lược kinh doanh để đạt được mục tiêu kinh doanh của công ty. Thường xuyên đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh để hiểu được nhu cầu đào tạo, phát triển đội ngũ kinh doanh và thực hiện các thay đổi cần thiết.
- Lập các báo cáo kết quả kinh doanh, ngân sách, giá cả và đảm bảo các báo cáo này luôn được lập kịp thời, nhanh chóng tại từng thời điểm.

Thoả
thuận

01

- Tốt nghiệp CĐ, ĐH, có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên.
- Kỹ năng cần có: Giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục.
- Thái độ chuẩn mực, tinh thần cầu tiến, trách nhiệm trong mọi việc.
- Yêu thích và làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, năng động, sáng tạo.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office

 

3

Nhân viên
kinh doanh

1. Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng
- Khai thác và tìm kiếm thông tin khách hàng từ nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Sử dụng các công cụ online/offline gửi thông tin về sản phẩm/dịch vụ mới để khách hàng tham khảo hoặc giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi.
- Trực tiếp liên hệ với khách hàng tiềm năng từ hệ thống dữ liệu của công ty hoặc danh sách tự tìm kiếm để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, chương trình ưu đãi.
- Thực hiện hồ sơ, thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm dịch vụ.
2. Chăm sóc khách hàng
- Chủ động liên hệ với các khách hàng đang sử dụng sản phẩm dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Nhanh chóng giải đáp thắc mắc, phàn nàn từ khách hàng và đưa ra giải pháp xử lý kịp thời.
- Theo dõi thời hạn hợp đồng để đề xuất khách tái ký hợp đồng.
- Chủ động cung cấp các thông tin về ưu đãi, khuyến mãi đến khách hàng cũ để họ tham khảo và có thể quay lại và tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Hoàn thiện thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
3. Triển khai thực hiện các hợp đồng
- Nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận kỹ thuật, sản xuất để triển khai thực hiện theo hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.
- Theo dõi quá trình triển khai hợp đồng, giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
- Phối hợp nhanh với các bộ phận liên quan khắc phục kịp thời, hiệu quả các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách.
4. Các công việc khác
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng…
- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao kỹ năng khi được công ty tạo điều kiện.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
- Tổ chức các sự kiện liên quan đến các hoạt động kinh doanh.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo.
- Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ ban quản lý.

Từ 5 - 7 triệu
+ Hoa hồng

10

- Kỹ năng cần có: Giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục.
- Thái độ chuẩn mực, tinh thần cầu tiến, trách nhiệm trong mọi việc.
- Yêu thích và làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, năng động, sáng tạo.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office.

 
 

5

Marketing

1. Xây dựng chiến lược marketing
- Đưa ra ý tưởng cho các hoạt động PR - Marketing sản phẩm/dịch vụ.
- Lập kế hoạch, chính sách dựa trên nghiên cứu thị trường và nhu cầu người tiêu dùng.
- Nghiên cứu tiềm lực của công ty, các yếu tố nguy cơ từ đối thủ, sản phẩm thay thế… hỗ trợ việc xây dựng chiến lược dài hạn theo quý/năm.
- Tổ chức, triển khai các hoạt động PR - Marketing như: chương trình khuyến mãi, tổ chức workshop/event/hội chợ/họp báo, các chương trình chăm sóc khách hàng…
- Đo lường hiệu quả hoạt động của các dự án marketing bằng việc lập báo cáo, phân tích… từ đó có những điều chỉnh phù hợp.
2. Các hoạt động quảng cáo
- Lên ý tưởng chiến lược và kế hoạch thực hiện cho các chiến dịch quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của công ty, đặc biệt là digital marketing trên các nền tảng mạng xã hội như: Fanpage Facebook, Zalo OA, Website, Email, Tiktok Shop…Đặc biệt là website và fanpage facebook.
- Thực hiện các hoạt động quảng cáo theo kế hoạch, tối ưu hoá các chiến dịch PR - Marketing.
- Báo cáo kết quả hoạt động cho cấp trên.
- Đánh giá, đo lường hiệu quả hoạt động và đóng góp ý kiến hoàn thiện cho những chiến dịch quảng cáo tiếp theo.
3. Sáng tạo nội dung
- Lên ý tưởng thực hiện và content chính cho các kế hoạch quảng cáo.
- Xây dựng kế hoạch về nội dung cho các kênh truyền thông (sẽ đăng nội dung gì, hình ảnh như nào…).
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thiết kế ảnh, banner, poster, backdrop, bacgroud, standee, tờ rơi, video, flyer, brochure, catalogue,….
- Phối hợp các bộ phận liên quan để tổ chức sự kiện, chương trình nhằm chăm sóc khách hàng và phát triển thương hiệu.

7-10 triệu

01

Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành trở lên.
- Kinh nghiệm: 1 năm trở lên tại vị trí tương đương.
- Kỹ năng cần có: Giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục.
- Thái độ chuẩn mực, tinh thần cầu tiến, sáng tạo, năng động, trách nhiệm trong mọi việc.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office, các phần mềm thiết kế liên quan tới hoạt động Marketing.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing.
- Hiểu và biết sử dụng các phần mềm thiết kế hình ảnh, dựng phim là một lợi thế.

 

BẢO LỘC

 

1

Kế toán
 tổng hợp

- Cập nhật doanh thu vào phần mềm khi có phát sinh.
-Kiểm soát lượng hàng hóa nhập vào và xuất ra hàng ngày.
- Nhập dữ liệu xuất nhập tồn, đảm bảo hàng hóa trong kho giữa thực tế và sổ sách giống nhau.
- Theo dõi thu chi hàng ngày.
- Đặt hàng theo yêu cầu của các bộ phận.
- Theo dõi, kiểm kê tài sản, hàng hóa trong kho định kỳ.
- Lập báo cáo dòng tiền, doanh thu - chi phí, hàng tồn kho hàng tuần, tháng cho Ban Lãnh Đạo.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Từ 7 triệu
 - 10 triệu

1


'- Tốt nghiệp CĐ, ĐH, có kinh nghiệm từ 1 -2 năm trở lên chuyên ngành kế toán.
- Kỹ năng cần có: Giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục.
- Thái độ chuẩn mực, tinh thần cầu tiến, trách nhiệm trong mọi việc.
- Sử dụng phần mềm Misa, kiotviet.

 

3

Nhân viên
kinh doanh

1. Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng
- Khai thác và tìm kiếm thông tin khách hàng từ nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Sử dụng các công cụ online/offline gửi thông tin về sản phẩm/dịch vụ mới để khách hàng tham khảo hoặc giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi.
- Trực tiếp liên hệ với khách hàng tiềm năng từ hệ thống dữ liệu của công ty hoặc danh sách tự tìm kiếm để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, chương trình ưu đãi.
- Thực hiện hồ sơ, thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm dịch vụ.
2. Chăm sóc khách hàng
- Chủ động liên hệ với các khách hàng đang sử dụng sản phẩm dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Nhanh chóng giải đáp thắc mắc, phàn nàn từ khách hàng và đưa ra giải pháp xử lý kịp thời.
- Theo dõi thời hạn hợp đồng để đề xuất khách tái ký hợp đồng.
- Chủ động cung cấp các thông tin về ưu đãi, khuyến mãi đến khách hàng cũ để họ tham khảo và có thể quay lại và tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Hoàn thiện thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
3. Triển khai thực hiện các hợp đồng
- Nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận kỹ thuật, sản xuất để triển khai thực hiện theo hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.
- Theo dõi quá trình triển khai hợp đồng, giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
- Phối hợp nhanh với các bộ phận liên quan khắc phục kịp thời, hiệu quả các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách.
4. Các công việc khác
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng…
- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao kỹ năng khi được công ty tạo điều kiện.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
- Tổ chức các sự kiện liên quan đến các hoạt động kinh doanh.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo.
- Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ ban quản lý.

Từ 5 - 7 triệu
+ Hoa hồng

2

- Kỹ năng cần có: Giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục.
- Thái độ chuẩn mực, tinh thần cầu tiến, trách nhiệm trong mọi việc.
- Yêu thích và làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, năng động, sáng tạo.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office.

 
 

4

Nhân viên
kỹ thuật

Chịu trách nhiệm thi công tại công trình, đảm bảo chất lượng - khối lượng tuân theo thiết kế được duyệt - tiêu chuẩn kỹ thuật hiện hành cũng như các vấn đề về tiến độ, an toàn lao động và vệ sinh môi trường.
Hoạt động thi công
- Trực tiếp thi công hàng ngày tại công trình.
- Thi công tuân thủ đúng các tiêu chuẩn kỹ thuật.
- Kiểm tra chất lượng vật tư, thiết bị được đưa vào công trình.
- Đảm bảo tiến độ xây dựng.
- Đảm bảo về tiêu chuẩn kỹ thuật - chất lượng - an toàn công trình.
- Kiểm soát các vấn đề về an toàn lao động và vệ sinh môi trường tại khu vực công trình được phân công.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh tại công trình.
Phối hợp nghiệm thu công trình
- Phối hợp với các bên liên quan tổ chức nghiệm thu các hạng mục đã hoàn thành, nghiệm thu toàn bộ công trình.
- Lập biên bản nghiệm thu chất lượng, khối lượng công trình được giao.
Công việc khác
- Lập và quản lý hồ sơ chất lượng công trình xây dựng được giao quản lý.
- Lập/kiểm tra hồ sơ thanh toán, phải chịu trách nhiệm đền bù nếu xảy ra hư hỏng, thất thoát vật tư, thiết bị hay tiền thanh toán (nếu thu trực tiếp).
- Làm các báo cáo công việc theo yêu cầu theo định kỳ.
- Chịu hoàn toàn trách nhiệm trước Giám đốc công ty về việc chậm trễ tiến độ công trình.
- Chịu trách nhiệm và phải đền bù nếu có thiệt hại về tài sản, vật tư, trang thiết bị tại công trình.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp Giám đốc.

Thoả
thuận

3

- Thái độ chuẩn mực, tinh thần cầu tiến, năng động, trách nhiệm trong mọi việc.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công, lắp ráp, sửa chữa các thiết bị điện/điện tử.
- Có kiến thức về các sản phẩm camera, khoá cửa điện tử là một lợi thế.