HTX NN&DV PHÚC AN LÂM ĐỒNG TUYỂN DỤNG

  • 26/04/2023
  • 864

Thực tập sinh Hành chính nhân sự (Số lượng 01):

Kế toán tổng hợp (Số lượng 01):

Giám sát bán hàng (Số lượng 05):

Chăm sóc khách hàng (Số lượng 01:

Cộng tác viên bán hàng (Số lượng 10):

Biên tập nội dung (Số lượng 01):

Nhân viên thu mua (Số lượng 01):

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Vị trí: Thực tập sinh Hành chính nhân sự

I. THÔNG TIN CHUNG

  • Bộ phận trực thuộc  : Phòng Hành chính nhân sự.
  • Thời gian làm việc    : 8h00 - 12h00; 13h00 - 17h00 (3 ngày/ tuần).
  • Trợ cấp                       : 1,500,000 vnđ/ tháng.
  • Địa điểm làm việc : Lầu 1, Khu TTTM Phương Nam, Đường Nguyễn Công Trứ, Phường 1, TP Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Thời gian thực tập    : 02 tháng.

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC (JD) A. Công tác lễ tân

  1. Tiếp nhận thư từ, giấy tờ, hàng hóa… gửi đến đơn vị và thực hiện chuyển tiếp cho các cá nhân, phòng ban có liên quan.
  2. Chào đón và giải đáp các vấn đề của khách khi đến.
  3. Hỗ trợ Trưởng phòng và Ban giám đốc trong các buổi tiếp đón khách.
  4. Sắp xếp lên lịch thông báo cho nhân viên theo sự chỉ đạo của cấp trên.
  5. Bảo quản đồ dùng thiết bị, kiểm tra vệ sinh nơi làm việc. B. Công tác văn thư

1. Soạn thảo các mẫu Thông báo/Công văn, ghi chép biên bản khi có yêu cầu từ Trưởng phòng. 2. Sao lưu và bảo quản các hồ sơ giấy tờ quan trọng vào đúng vị trí lưu trữ.

  1. Thực hiện gửi (phát hành) và theo dõi các giấy tờ, hàng hóa yêu cầu gửi đến nơi khác., xác nhận hoàn thành.
  2. Theo dõi, cập nhật danh mục thiết bị, văn phòng phẩm bổ sung thường xuyên tại đơn vị. Triển khai công tác mua sắm theo danh mục do Trưởng phòng chỉ đạo.
  3. In ấn, photocopy & scan tài liệu.
  1. Các công việc hành chính khác 1. Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của đơn vị như hội thảo, hội nghị, lớp học, họp; chương trình hoạt động ngoại khóa, hoạt động Quỹ Vì trẻ thơ, Quỹ thiện nguyện theo sự điều động của Trưởng phòng và Ban giám đốc.
    1. Quản lý, theo dõi cấp phát đồng phục, bảng tên cho nhân viên.
    2. Thực hiện những công việc khác theo phân công của Trưởng phòng và Ban giám đốc.
  2. Công tác hỗ trợ tuyển dụng 1. Đăng tin tuyển dụng.
    1. Tiếp nhận hồ sơ ứng viên, sàng lọc, sắp xếp phỏng vấn cho các phòng ban. Ghi nhận thông báo kết quả.

III. TIÊU CHUẨN (JS) 1. Nam/nữ, ngoại hình ưa nhìn. 2. Tính cách hòa đồng, vui vẻ, chu đáo, chăm chỉ, cẩn thận.

  1. Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
  2. Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán/quản trị kinh doanh.

IV.              QUYỀN LỢI

  1. Được tham gia hoạt động Quỹ thiện nguyện và Quỹ Vì trẻ thơ theo sự điều động của cấp trên.
  2. Cơ hội ký hợp đồng dài hạn sau thời gian thực tập nếu hoàn thành trên 80%.
  3. Được thường xuyên đào tạo, nâng cao nghiệp vụ.
  4. Môi trường làm việc thân thiện và năng động.

 

                  Vị trí: Nhân viên kế toán tổng hợp

I. THÔNG TIN CHUNG

  • Bộ phận trực thuộc            : Phòng Tài chính - Kế toán
  • Thời gian làm việc             : 8h00 - 12h00; 13h00 - 17h00. Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
  • Địa điểm làm việc : 
    • Lầu 1, Khu TTTM Phương Nam, Đường Nguyễn Công Trứ, Phường 1, Thành phố Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng.
    • 138A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Lộc Phát, TP. Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Lương cố định: 6,000,000VNĐ/tháng (mức lương tham gia đóng bảo hiểm).
  • Thưởng KPI khi hoàn thành công việc trên 90 điểm.
  • Tiền điện thoại: Công ty cấp sim đăng ký gói cước gọi nội mạng miễn phí cuộc gọi dưới 20p tối đa 1500p / tháng gọi ngoại mạng vietel+mobi miễn phí 50p/ tháng, data 4gb/ ngày.
  • Số ngày làm việc tiêu chuẩn: 22 ngày.

II. MÔ TẢ CHI TIẾT (JD)

  1. Hạch toán tổng hợp và hạch toán chi tiết trên phần mềm Misa – SME hoặc AMIS.
  2. Ghi sổ, lập chứng từ gốc, xác định kết quả kinh doanh.
  3. Xuất hóa đơn, phiếu thu - chi tiền mặt, làm thủ tục thanh toán chuyển khoản ngân hàng.
  4. Theo dõi công nợ, đôn đốc việc thanh toán, thu hồi công nợ của công ty. 5. Theo dõi thanh toán các chi phí điện, nước, điện thoại, văn phòng phẩm.
  1. Sắp xếp, lưu trữ chứng từ kế toán được phân công.
  2. Tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin theo nguyên tắc kế toán.
  3. Lập và báo cáo thuế hàng tháng, quý, năm, gồm: thuế GTGT, thuế thu nhập cá nhân và các khoản thuế khác theo quy định hiện hành.
  4. Lập báo cáo và theo dõi hồ sơ bảo hiểm cho nhân viên công ty.
  5. Lập và báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn hàng quý.
  6. Lập báo cáo tài chính, các báo cáo gửi cơ quan quản lý nhà nước và hoàn thiện sổ sách cuối năm.
  7. Thực hiện công tác kế toán theo phân công từ trưởng phòng và giám đốc điều hành.

III. TIÊU CHUẨN (JS)

  1. Nam/nữ, ngoại hình ưa nhìn
  2. Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, quản trị kinh doanh.
  3. Tính cách hòa đồng, vui vẻ, chu đáo, chăm chỉ, cẩn thận.
  4. Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, mong muốn gắn bó lâu dài và phát triển cùng Công ty.
  5. Có tiếng Anh khá là một lợi thế.

IV. QUYỀN LỢI

  1. Cơ hội ký hợp đồng dài hạn sau thời gian thử việc nếu hoàn thành trên 80% kế hoạch.
  2. Được thường xuyên đào tạo, nâng cao nghiệp vụ.
  3. Môi trường làm việc thân thiện và năng động.
  4. Khô ng giới han c̣   ơ hộ i thă ng tiến trở thành Quản lý.
  5. Đươc đ̣         ảm bảo đầy đủ chế độ phúc lơi theo quy đ̣            i ̣nh của Pháp luậ t hiệ n hành và của Cô ng ty.

CỔNG TIẾP NHẬN HỒ SƠ ỨNG TUYỂN

  • Ứng viên gửi Email           : CEO@Organat.vn; AdminHRSup@Organat.vn
  • Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: Lầu 1, Khu TTTM Phương Nam, Đường Nguyễn Công Trứ, Phường 1, Thành phố Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng

Hotline                      : 0849 453 247 (Ms. Huệ)

 

Vị trí: Giám sát bán hàng

 

  1. THÔNG TIN CHUNG
  • Bộ phận trực thuộc : Phòng kinh doanh.
  • Thời gian làm việc : 8h00 - 12h00; 13h00 - 17h00. Từ thứ 2 đến hết thứ 7.
  • Khu vực phụ trách : trao đổi cụ thể và được bàn giao khi phỏng vấn trực tiếp - Lương cố định          : 9,000,000VND/tháng
  • Phụ cấp các khoản như xăng xe, chỗ ở, ăn uống: 4,000,000VND/tháng
  • Tiền điện thoại : Công ty cấp sim đăng ký gói cước gọi nội mạng miễn phí cuộc gọi dưới 20p tối đa 1500p / tháng gọi ngoại mạng vietel+mobi miễn phí 50p/ tháng 4gb data 4g/ ngày.
  • Thưởng KPI doanh số đạt từ 90%: 10,000,000VND - Số ngày làm việc tiêu chuẩn: 26 ngày/tháng.
  1. MÔ TẢ CHI TIẾT (JD)
  1. Giám sát các hoạt động bán hàng của nhân viên trực thuộc.
  2. Xây dựng hệ thống nhà phân phối trong phạm vi khu vực địa lý hoặc hệ thống kênh bán hàng (online hoặc offline) được giao.
  3. Thiết lập các quy trình chăm sóc khách hàng cần thiết, nhằm biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng quen thuộc theo khung chính sách chung của công ty.
  4. Truyền đạt những chính sách của công ty cho nhân viên trực thuộc.
  5. Đảm bảo kế hoạch bán hàng và giải quyết hàng tồn kho và một số yếu tố khác trong bán hàng như trưng bày nhãn hàng hóa, sản phẩm.
  6. Trực tiếp quản lý toàn bộ quá trình làm việc của nhân viên trực thuộc, đánh giá về mức độ đạt được yêu cầu công việc, theo dõi phát hiện ra những vấn đề xảy ra, điều hướng hoặc đưa ra giải pháp kịp thời giải quyết những vấn đề đó.
  7. Xây dựng kế hoạch bán hàng, kế hoạch tuyển dụng và đào tạo nhân viên trực thuộc.  
  1. TIÊU CHUẨN (JS)
  • Nam/Nữ đam mê bán hàng, có tinh thần cầu tiến.
  • Phải là người có kiến thức và sự am hiểu sâu sắc về sự phân phối hàng hóa sản phẩm và hàng tiêu dùng, đặc biệt sản phẩm về cà phê.
  • Có kỹ năng giao tiếp với khách hàng và kỹ năng đàm phán.
  • Nhanh nhẹn và khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Ưu tiên những người tốt nghiệp đại học, cao đẳng thuộc các chuyên ngành Quản trị kinh doanh hay lĩnh vực Marketing.
  • Có kinh nghiệm là một lợi thế, có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

 

 

1

 

  1. QUYỀN LỢI
  • Hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội và phúc lợi theo quy định hiện hành.
  • Thường xuyên được đào tạo, tham gia các khóa học chuyên môn nâng cao nghiệp vụ.
  • Môi trường làm việc thân thiện và năng động.
  • Cơ hội thăng tiến cấp Quản lí.

 

Vị trí: Nhân viên Chăm sóc khách hàng

 

  1. THÔNG TIN CHUNG
  • Bộ phận trực thuộc   : Phòng kinh doanh.
  • Thời gian làm việc    : 8h00 – 12h00; 13h00 – 17h00. Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
  • Địa điểm làm việc : Lầu 1, Khu TTTM Phương Nam, Đường Nguyễn Công Trứ, Phường 1, TP. Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Mức lương                 : 4.500.000VND/tháng (mức lương tham gia đóng bảo hiểm).
  • Tiền điện thoại : Công ty cấp sim đăng ký gói cước gọi nội mạng miễn phí cuộc gọi dưới

20p tối đa 1500p / tháng gọi ngoại mạng vietel+mobi miễn phí 50p/ tháng 4gb data 4g/ ngày.

  • Thưởng KPI doanh số đạt từ 90%: 4.000.000 VND/tháng.
  • Số ngày làm việc tiêu chuẩn: 22 ngày 

II. MÔ TẢ CHI TIẾT (JD).

  1. Giám sát các hoạt động bán hàng của nhân viên trực thuộc.
  2. Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
  3. Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
  4. Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
  5. Hỗ trợ mở và duy trì tài khoản cho khách hàng.
  6. Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
  7. Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
  8. Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
  9. Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
  10. Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
  11. Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất cải tiến kinh doanh với cấp trên.
  12. Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
  13. Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
  14. Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.
  15. Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của doanh nghiệp mình.

 

1

 

  1. I TIÊU CHUẨN (JS)
  • Nữ, độ tuổi từ 18 đến 30
  • Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, truyền cảm
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên
  • Thành thạo kỹ năng máy tính văn phòng
  • Biết lắng nghe, phong thái điềm tĩnh, kiên nhẫn và hòa đồng
  • Xử lí tình huống nhạy bén, linh hoạt

 

  1. IV. QUYỀN LỢI

 

  • Hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội và phúc lợi theo quy định hiện hành.
  • Thường xuyên được đào tạo, tham gia các khóa học chuyên môn nâng cao nghiệp vụ.
  • Môi trường làm việc thân thiện và năng động.

 

Vị trí: Cộng tác viên bán hàng

 

I. THÔNG TIN CHUNG

  • Bộ phận trực thuộc      : Phòng kinh doanh.
  • Được hưởng 15% hoa hồng trên tổng doanh số bán hàng.

II. MÔ TẢ CHI TIẾT (JD)

  1. Bán các sản phẩm có trong danh mục hàng hóa sản xuất và phân phối của công ty.
  2. Xác nhận lại thông tin khách hàng và chi tiết đơn hàng khi phát sinh đơn mới.
  3. Cập nhật liên lạc với khách hàng, hỗ trợ tư vấn sản phẩm và giải quyết vấn đề khác liên quan đến đơn hàng.
  4. Chăm sóc khách hàng, tạo lưu trữ và cập nhật mới hồ sơ.
  5. Báo cáo doanh số bán hàng theo tuần/ tháng theo yêu cầu của quản lí giám sát.
  6. Phối hợp với các phòng ban có liên quan xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng.
  7. Theo dõi và cập nhật các thông tin sản phẩm mới của công ty.

III. TIÊU CHUẨN (JS)

  • Nam/ Nữ, độ tuổi từ 20 đến 30.
  • Tốt nghiệp THPT trở lên, trình độ học vấn 12/12.
  • Có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế.
  • Có kĩ năng giao tiếp tốt.
  • Tính cách vui vẻ, hòa đồng và thân thiện.
  • Khả năng xử lí tình huống và làm việc đội nhóm.

 

IV. QUYỀN LỢI

 

  • Thường xuyên được đào tạo, tham gia các khóa học chuyên môn nâng cao nghiệp vụ.
  • Môi trường làm việc thân thiện và năng động.

 

Vị trí: Biên tập nội dung

 

  1. THÔNG TIN CHUNG
  • Bộ phận trực thuộc       : Phòng Truyền thông - Marketing.
  • Thời gian làm việc : Sáng 8h00 – 12h00; chiều 13h00 – 17h00. Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
  • Địa điểm làm việc : Lầu 1, Khu TTTM Phương Nam, Đường Nguyễn Công Trứ, Phường 1, TP. Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Lương cố định               : 4.500.000VND/tháng (Mức lương tham gia đóng bảo hiểm).
  • Tiền điện thoại : Công ty cấp sim đăng ký gói cước gọi nội mạng miễn phí cuộc gọi dưới 20p tối đa 1500p / tháng gọi ngoại mạng vietel+mobi miễn phí 50p/ tháng 4gb data 4g/ ngày.
  • Thưởng KPI doanh số đạt từ 90%: 2.500.000 VND/tháng.
  • Số ngày làm việc tiêu chuẩn: 22 ngày/tháng
  1. MÔ TẢ CHI TIẾT (JD)
  1. Đọc và chỉnh sửa lại nội dung.
  2. Đảm bảo các nhiệm vụ của đội hoàn thành đúng thời hạn.
  3. Kiểm chứng và xác minh thông tin và nghiên cứu.
  4. Quản lý và cập nhật tài khoản mạng xã hội và trang web.
  5. Đóng góp ý tưởng mới cho các xuất bản phẩm trong tương lai.
  6. Giám sát sự tương tác của người dùng, lưu lượng truy cập web và các chỉ số hiệu suất khác.
  7. Nhận video raw từ các thành viên trong team và biên tập theo ý tưởng được định sẵn cho mỗi video. 
  8. Chụp ảnh và quay video chất lượng cao trong studio và ngoài hiện trường.
  9. Quản lý và giám sát tất cả các khía cạnh kỹ thuật của quá trình quay và chỉnh sửa video.
  10. Làm việc với các đồng nghiệp sáng tạo.
  11. Thường xuyên hợp tác với nhóm marketing.
  12. Tuân thủ các hướng dẫn thương hiệu của công ty.
  13. Trình bày cho các cấp quản lý cao nhất.
  14. Phát triển chiến lược thông điệp thương hiệu video tổng thể.
  1. TIÊU CHUẨN (JS)
  1. Nam/Nữ, độ tuổi từ 20 đến 30.
  2. Trình độ chuyên môn tốt nghiệp trung cấp nghề trở lên.
  3. Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ xuất bản và MS Office.
  4. Kỹ năng viết và đọc hiểu tốt.
  5. Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ.
  6. Có kiến thức về các nền tảng mạng xã hội và SEO khác nhau.
  7. Là người có tinh thần đồng đội.

1

 

  1. Có khả năng tổ chức cao.
  2. Sử dụng thành thạo AdobePremiere (Hoặc Davinci Resolve, hoặc Capcut, hoặc Final Cut).
  3. Sử dụng tốt Photoshop.
  4. Chuyên ngành Báo chí, Tiếng Anh hoặc lĩnh vực liên quan.
  5. Từng học hoặc làm việc trong ngành nhiếp ảnh, quay phim là một lợi thế.

 

  1. TRÁCH NHIỆM
  1. Nghiên cứu, đọc và xuất bản các nội dung truyền thông trực tuyến.
  2. Phân tích dữ liệu độc giả và phát triển chiến lược nội dung để tăng cường sự tương tác của người dùng. 
  3. Kiểm tra chính xác các bài viết và đảm bảo sử dụng chính tả, ngữ pháp và cú pháp đúng trong sản phẩm đầu ra.
  4. Chỉnh sửa các tài nguyên kĩ thuật số nguyên bản thành một sản phẩm hoàn chỉnh phù hợp để phát sóng. Tài nguyên có thể bao gồm hình ảnh quay từ camera, đoạn hội thoại, hiệu ứng âm thanh, đồ họa và hiệu ứng đặc biệt.

 

  1. QUYỀN LỢI
  • Hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội và phúc lợi theo quy định hiện hành.
  • Thường xuyên được đào tạo, tham gia các khóa học chuyên môn nâng cao nghiệp vụ. Môi trường làm việc thân thiện và năng động.

Vị trí: Nhân viên thu mua

I. THÔNG TIN CHUNG

  • Bộ phận trực thuộc            : Phòng Tài chính - Kế toán
  • Thời gian làm việc             : 8h00 - 12h00, 13h00 - 17h00. Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
  • Địa điểm làm việc : Lầu 1, Khu TTTM Phương Nam, Đường Nguyễn Công Trứ, Phường 1, Thành phố Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Lương cố định: 6,000,000VNĐ/tháng (mức lương tham gia đóng bảo hiểm).
  • Thưởng KPI khi hoàn thành công việc trên 90 điểm.
  • Tiền điện thoại: Công ty cấp sim đăng ký gói cước gọi nội mạng miễn phí cuộc gọi dưới 20p tối đa 1500p / tháng gọi ngoại mạng vietel+mobi miễn phí 50p/ tháng, data 4gb/ ngày. - Số ngày làm việc tiêu chuẩn: 22 ngày.
  • Thời gian làm việc             : 22 ngày/tháng.

II. MÔ TẢ CHI TIẾT (JD)

  1. Tìm kiếm nguồn hàng nguyên liệu, vật dụng, trang thiết bị, theo yêu cầu của Công ty.
  2. Tìm kiếm nhà cung ứng (trong và ngoài tỉnh đặc biệt là Tây Nguyên), lựa chọn nhà cung ứng phù hợp, đàm phán giá cả, lập đơn hàng, hợp đồng, làm thủ tục mua hàng, theo dõi hàng về;
  3. Xác định nhà cung ứng chiến lược, tạo mối quan hệ hợp tác lâu dài với Công ty.
  4. Khảo sát giá định kỳ và đánh giá nhà cung cấp theo quy định.
  5. Đảm bảo nguồn hàng nguyên liệu, vật dụng, trang thiết bị, cung ứng đúng tiến độ cho bộ phận sản xuất.
  6. Các công việc khác liên quan do cấp trên chỉ đạo.

III. TIÊU CHUẨN (JS)

  1. Trên 25 tuổi, tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế.
  2. Hiểu biết trong lĩnh vực thu mua nhân cà phê.
  3. Duy trì, tạo mối quan hệ tốt với các đối tác cung ứng, đặc biệt là các đối tác ở vùng Tây Nguyên.
  4. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
  5. Ưu tiên các bạn có khả năng tốt trong việc đánh giá thị trường.
  6. Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, mong muốn gắn bó lâu dài và phát triển cùng công ty.

IV. QUYỀN LỢI

  1. Cơ hội ký hợp đồng dài hạn sau thời gian thử việc nếu hoàn thành 80% kế hoạch.
  2. Được thường xuyên đào tạo, nâng cao nghiệp vụ.
  3. Môi trường làm việc thân thiện và năng động, có cơ hội thăng tiến cao.
  4. Được đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
  5. Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

1

 

V. THÀNH PHẦN HỒ SƠ

  • Đơn ứng tuyển
  • Sơ yếu lý lịch
  • Bằng cấp, chứng chỉ có liên quan
  • Giấy khám sức khỏe
  • Hình 4x6 (2 tấm)
  • Sao y căn cước công dân

 

CỔNG TIẾP NHẬN HỒ SƠ ỨNG TUYỂN

  • Ứng viên gửi Email : CEO@Organat.vn; AdminHRSup@Organat.vn.
  • Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: Lầu 1, Khu TTTM Phương Nam, Đường Nguyễn Công Trứ, Phường 1, Thành phố Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng
  • Hotline                      : 0849 453 247 (Ms. Huệ)

 

Công ty chỉ liên hệ để phỏng vấn ứng viên phù hợp với các tiêu chí tuyển dụng.