Thông báo danh sách người lao động dự thi, ca thi và địa điểm tổ chức kỳ thi tiếng Hàn năm 2017

  • 13/06/2017
  • 9771

Thông báo danh sách người lao động dự thi, ca thi và địa điểm tổ chức kỳ thi tiếng Hàn năm 2017

Triển khai kế hoạch đã được thống nhất giữa Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội và Bộ Việc làm và Lao động Hàn Quốc về việc tổ chức kỳ thi tiếng Hàn năm 2017; căn cứ Thông báo của Cơ quan phát triển nguồn nhân lực Hàn Quốc về thời gian, địa điểm tổ chức kỳ thi, Trung tâm Lao động ngoài nước trân trọng thông báo tới Sở Lao động – Thương binh và Xã hội các tỉnh, thành phố và người lao động những thông tin cụ thể như sau:
1. Ngày thi, ca thi và thời gian có mặt tại địa điểm thi:

Ca thi

Ngày thi

Thời gian thí sinh

có mặt tại địa điểm thi

Ca 1

Thứ 7

(ngày 17/06/2017)

07g00

Ca 2

12g00

Ca 3

Chủ nhật

(ngày 18/06/2017)

07g00

Ca 4

12g00


2. Địa điểm thi:
- Tại Thành phố Hà Nội:
+ Trường Đại học Ngoại ngữ Hà Nội (địa chỉ: Số 01 đường Phạm Văn Đồng, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội)
+ Trường Đại học Lao động - Xã hội (địa chỉ: số 43 đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội).
- Tại Thành phố Đà Nẵng:
Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin Hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc (địa chỉ: Tổ 35, Phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng).
- Tại Thành phố Hồ Chí Minh:
Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ TP. Hồ Chí Minh (địa chỉ: Số 502 đường Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Bình, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh).
3. Danh sách phân bổ thí sinh dự thi theo số báo danh tại các địa điểm thi và ca thi chi tiết
Xem danh sách dự thi, địa điểm thi và ca thi TẠI ĐÂY.
4. Một số nội dung cần lưu ý trong Kỳ thi tiếng Hàn năm 2017
a. Ngày thi: 17 và 18/06/2017 (Thứ 7 và Chủ nhật)
b. Thời gian thi:
• Buổi sáng (Ca 1 và ca 3): từ 10g00 đến 11g10
(Bài thi đọc 10g00 – 10g40, bài thi nghe 10g40 – 11g10)
• Buổi chiều (Ca 2 và ca 4): từ 14g00 đến 15g10
(Bài thi đọc 14g00 – 14g40, bài thi nghe 14g40 – 15g10)
• Thí sinh dự thi phải có mặt tại địa điểm thi vào lúc 07g00 (đối với ca 1 và ca 3) và 12g00 (đối với ca 2 và ca 4) và có mặt tại phòng thi trước 09h00 (đối với Ca 1 và Ca 3) và 13g00 (đối với Ca 2 và Ca 4). Những thí sinh đến muộn sẽ không được dự thi.
c. Những nội dung cần lưu ý
• Thí sinh cần kiểm tra kỹ địa điểm thi, ngày thi và ca thi của mình (chỉ được dự thi tại địa điểm và thời gian thi theo kế hoạch đã được thông báo).
• Thí sinh phải có mặt tại địa điểm thi theo thời gian quy định (sơ đồ phòng thi, số phòng thi cụ thể của thí sinh được thông báo tại bảng thông báo của các địa điểm thi và chỉ được thông báo vào đầu mỗi ca thi).
• Khi đi thi, thí sinh phải mang theo Thẻ dự thi, Giấy chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước công dân (hoặc Hộ chiếu), bút bi mực đen hoặc bút dạ mực đen để tích vào phiếu trả lời câu hỏi (sử dụng bút chì hoặc bút có màu mực khác sẽ không được chấp nhận).
• Trong ngày thi, Đề thi và Phiếu trả lời câu hỏi sẽ được phát cho từng thí sinh, các thông tin: Họ và tên, số báo danh, mã đề thi của thí sinh đã được in trên Phiếu trả lời câu hỏi.
- Khi tiếp nhận Phiếu trả lời câu hỏi, thí sinh phải xác nhận thông tin về họ tên, số báo danh đã được in trên Phiếu trả lời câu hỏi.
- Khi tiếp nhận Đề thi thí sinh cần kiểm tra, đối chiếu mã đề thi in trên Đề thi (A, B, C hoặc D) với mã đề thi in trên Phiếu trả lời câu hỏi. Bất kỳ lỗi hoặc sai sót nào liên quan đến mã đề thi mà thí sinh không kiểm tra, phát hiện và thông báo với giám thị thì thí sinh phải chịu hoàn toàn trách nhiệm. Do vậy, tất cả thí sinh phải xác nhận sự thống nhất giữa mã in trên Đề thi và Phiếu trả lời câu hỏi trước khi bắt đầu thời gian làm bài.
• Mỗi thí sinh chỉ được phát 01 Phiếu trả lời câu hỏi, nếu không có sự sai lệch về thông tin giữa Đề thi và Phiếu trả lời câu hỏi, thí sinh không được thay đổi Phiếu trả lời câu hỏi; những đáp án trên Phiếu trả lời câu hỏi nếu bị tẩy xóa sẽ không được tính điểm. Vì vậy, thí sinh cần suy nghĩ kỹ trước khi điền đáp án lên Phiếu trả lời câu hỏi.
- Thí sinh không được sử dụng bút xóa (bao gồm cả bút xóa nước và bút xóa kéo) để sửa chữa thông tin trên phiếu trả lời câu hỏi.
• Giám thị (bao gồm giám thị của HRD Korea) sẽ nhận diện khuôn mặt của từng thí sinh, căn cứ thông tin trên Thẻ dự thi, Chứng minh thư
nhân dân/Thẻ căn cước công dân hoặc Hộ chiếu của thí sinh.
• Trong thời gian thi, thí sinh không được phép rời khỏi phòng thi (nếu thí sinh rời khỏi phòng thi, bài thi sẽ được xem là không hợp lệ hoặc gian lận).
• Những thí sinh không tuân thủ hiệu lệnh nộp bài thi của giám thi sẽ bị hủy kết quả thi.
• Nghiêm cấm thí sinh sử dụng điện thoại di động, các thiết bị thu phát sóng điện tử ,…tại địa điểm thi trong ngày tổ chức thi (thí sinh vi phạm quy định này sẽ bị xem là có hành vi gian lận).
• Ban Tổ chức thi tiếng Hàn sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng sử dụng các biện pháp kỹ thuật để kiểm tra, phát hiện thí sinh mang điện thoại di động và các thiết bị thu phát sóng điện tử trước khi vào khu vực thi. Ban tổ chức thi tiếng Hàn và Nhà trường nơi tổ chức kỳ thi không hỗ trợ lưu giữ, bảo quản các thiết bị trên. Những thí sinh có hành vi gian lận sẽ bị hủy kết quả thi và cấm tham gia các kỳ thi tiếng Hàn trong thời gian 03 năm.
• Túi xách, đồ dùng cá nhân thí sinh nên gửi người thân hoặc địa điểm tin cậy, không được mang vào khu vực thi (không mang qua cổng từ kiểm soát an ninh)./.
TRUNG TÂM LAO ĐỘNG NGOÀI NƯỚC